Posted by : RootElement March 24, 2013

Guilty Crown

ถ้าแปลไทยก็คงเป็น "มงกุฏแห่งบาป" เรื่องนี้ขอบอกก่อนเลยว่าพระเอกเทพมากได้ดูกันมันแน่นอนเลยหละ และอีกอย่างเพลงประกอบของเรื่องนี้นะเพราะเหลือเกินนี่ก็เป้นอีกหนึ่งความประทับใจในเรื่องนี้ของผู้เขียนด้วยเช่นกัน



เรื่องย่อๆ

   เริ่มเรื่องมาคุณก็ได้ฟังเพลงเพราะๆไปก่อนเลยหนึ่งเพลงถือเป้นความประทับใจแรกเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า พระเองของเรา "โอมะ ชู" บังเอิญไปอยู่ถูกที่ถูกเวลาได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่ง "อิโนริ" นางเอกของเรานั่นเอง (ที่จริงแล้วอิโนริมาหาเองนั่นหละ) ที่ถูกตามล่าจากองกรแห่งหนึ่ง เพราะเธอไปขโมยบางอย่างออกมา (ที่จริงผมลืมชื่อไปแล้ว) จากนั้นพระเอกของเราได้รับพลังอย่างหนึ่งมา (พลังแห่งราชัน) ที่สามารถดึงเอาจิตใจของใครก็ได้ออกมาเป็นอาวุธ (เริ่มสนุกแล้วสิ) เอาเป็นว่าไปหาซื้อดูกันเลยดีกว่า เรื่องนี้มีลิขสิทธิในไทยด้วยนะ

หลังจากที่ดูจบ

   ไม่ผิดหวังจริงๆเรื่องนี้ ทั้งเพลงประกอบหรือฉาก เรียกได้ว่าสวยงามเหลือเกิน เรื่องนี้ถ้าดูให้ละเอียดๆจะมีการเปรียบเทียบเชิงสัญลักษณ์ด้วยเหมือนกันเช่น void ที่ดึงออกมาของแต่ละคนจะแต่งต่างกันบอกถึงจิตใจคนเรานั้นต่างกัน และ void ที่ออกมาจะเป็นไปตามบุคคลิกของตัวละครนั้นๆ เช่นนองอิโนริ จะเป็นดาบ เพราะอิโนริต้องการเป็นคมดาบให้กับพระเอกของเรา (น่าอิจฉาจริงๆพระเอกคนนี้)

เพลงประกอบ

ที่จริงมีเยอะมากแต่เอามาเรียกน้ำย่อยกันสักเพลงก็แล้วกัน เพลงนี้เป็นเพลงแรกเลยที่คุณจะได้ฟัง บอกเลยว่าฟังแล้วขนลุกอะ


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Anime Ohayo - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -